Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

    Bật Mí: Cách Chữa Tóc Rụng Sau Sinh Bằng Dầu Dừa Hiệu Quả Bất Ngờ

    Ngoài công dụng “thần thánh” trong làm đẹp, dầu dừa còn giúp nuôi dưỡng tóc an toàn cho phụ nữ sau sinh. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa hiệu quả để bạn tham khảo, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Bật mí: cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa hiệu quả bất ngờ


    Thực trạng rụng tóc nhiều sau sinh ở phụ nữ

    Theo thống kê, trung bình cứ 10 bà mẹ thì có tới 9 người bị rụng tóc sau sinh, quá trình rụng tóc bắt đầu từ đỉnh đầu, sau đó lan rộng, có thể lên đến 20-30% số tóc.

    rụng tóc sau sinh ở phụ nữ

    Rụng tóc sau sinh kéo dài từ 5-7 tháng. Tuy nhiên có nhiều trường hợp rụng tóc nhiều kéo dài và không có dấu hiệu dừng lại. Điều này  không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây áp lực tâm lý, căng thẳng, thậm chí trầm cảm sau sinh.

    Cách chăm sóc tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa hiệu quả bất ngờ


    Chữa rụng tóc từ các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa là một trong những lựa chọn an toàn cho phụ nữ sau sinh. 

    1. Vì sao dầu dừa có thể chữa tóc rụng sau sinh?


    Dầu là là sản phẩm thiên nhiên lành tính có chứa 2 thành phần quan trọng là axit Lauric và axit Capric, 2 chất này có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh cho da đầu và chân tóc, giúp tóc giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc nhanh hơn.
    Bên cạnh đó, lượng axit tự nhiên dồi dào có trong dầu dừa giúp giảm gàu hiệu quả, trị hói đầu, thưa tóc, chống lại quá trình oxy hóa, giúp tóc bóng mượt, giảm thiểu rõ rệt tình trạng gãy rụng và xơ rối.

     

    2. Cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa 

    Sử dụng dầu dừa nguyên chất
    Chuẩn bị: Khoảng 10-15ml dầu dừa nguyên chất.
    Cách thực hiện: 
    • Gội đầu thật sạch và làm khô tóc, sau đó dùng tăm bông thấm một lượng dầu dừa vừa đủ bôi lên tóc (lưu ý tránh xoa dầu dừa ra tay để bôi lên tóc bởi dễ gây bết dính tóc ngay lập tức), kết hợp với massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất trong dầu dừa thấm sâu vào da đầu.
    • Dùng khăn ủ tóc để ủ tóc trong khoảng 30 phút, sau đó gội đầu lại thật sạch bằng dầu gội và nước ấm.
    Cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa này cho hiệu quả sau khoảng 2-3 với điều kiện bạn thực hiện đều đặn khoảng 3 ngày 1 lần.

    Sử dụng dầu dừa kết hợp hành tây

    Chuẩn bị: 1 củ hành tây và 10ml dầu dừa.
    Cách thực hiện: 
    • Ép hành tây lấy nước và trộn với một lượng dầu dừa vừa đủ.
    • Dùng tăm bông thấm hỗn hợp và thoa lên da đầu nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Sau đó gội lại đầu thật sạch bằng nước ấm và để tóc khô tự nhiên.
    Sử dụng dầu dừa kết hợp với chanh
    Chuẩn bị: 10ml dầu dừa và nửa quả chanh tươi. 
    Cách thực hiện: 
    • Dùng nước cốt chanh trộn với 10ml dầu dừa.
    • Dùng miếng mút hoặc tăm bông thoa đều lên chân tóc, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi xả sạch với dầu gội và nước ấm, để tóc khô tự nhiên.
    Cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa này bạn áp dụng 2 lần 1 tuần để tóc được nghỉ ngơi, sẽ tốt hơn là thực hiện hàng ngày.

    Sử dụng dầu dừa kết hợp với dầu oliu

    Chuẩn bị: Dầu oliu và dầu dừa.
    Cách thực hiện: 
    • Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và dầu dừa lại với nhau theo tỉ lệ 1:1 tùy thuộc vào độ dài và dày của tóc. 
    • Dùng hỗn hợp đã trộn thấm nhẹ lên tóc và da đầu, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để dưỡng chất thấm sâu vào tóc.
    • Dùng khăn trùm tóc hoặc mũ ủ ủ tóc trong 30 phút trước khi gội sạch lại với dầu gội và nước ấm.
    • Dùng tay massage nhẹ nhàng phần da đầu kết hợp di chuyển từ từ xuống ngọn tóc trong khoảng từ 5-10 phút. Trùm hoặc khăn ấm ủ tóc trong 30 phút trước khi xả sạch lại với nước ấm.
    Trước và sau khi sinh đều là những giai đoạn rất nhạy cảm đối với phụ nữ. Vì vậy, việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đầu, chẳng hạn như dầu gội cũng cần được lựa chọn kỹ. Theo các chuyên gia, chị em nên sử dụng những loại dầu gội chăm sóc da đầu sau sinh có thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính thay vì sử dụng những loại dầu gội nhiều thành phần hóa học như thông thường.
    Dầu gội Kaminomoto là dòng dầu gội được các chuyên gia đánh giá cao vì khả năng cải thiện tình trạng tóc và da đầu hiệu quả, sản phẩm phù hợp với những phụ nữ bị rụng tóc nhiều trong và sau khi sinh, phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh.
    Dầu gội Kaminomoto có thể được sử dụng như một loại dầu gội cơ bản dành cho lộ trình chăm sóc tóc của mỗi người, có thể sử dụng nó như một loại dầu gội đầu thông thường, trung bình tần suất sử dụng dầu gội là 3 lần/ tuần.

     

    Công dụng của dầu gội kích thích mọc tóc Kaminomoto Nhật Bản


    • β-Glycyrrhetinic Acid và Piroctone Olamine: ngăn cản và tiêu diệt các vi khuẩn gây ngứa, viêm da đầu, điều trị gàu ngăn ngừa quá trình rụng tóc.
    • CS-Base và Kamigen E: nuôi dưỡng kích thích quá trình phát triển của chân tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bóng mượt từ gốc đến ngọn, các thành phần dưỡng chất khác trong dầu gội Kaminomoto nuôi dưỡng tóc mới mọc chắc khỏe không bị gãy rụng lại.
    Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách chữa tóc rụng sau sinh bằng dầu dừa. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để quá trình điều trị rụng tóc sau khi sinh hiệu quả.
                             

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc