Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

    Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Của Phụ Nữ Nhật Bản

    Giống như phụ nữ Hàn Quốc, phụ nữ Nhật Bản cũng nổi tiếng với việc sở hữu làn da trắng và mái tóc bóng mượt. Bạn có thắc mắc bí quyết của họ là gì không? Hãy theo dõi bài viết này để bỏ túi một vài bí quyết chăm có tóc của phụ nữ Nhật Bản để có mái tóc khỏe đẹp nhé!

    Bí quyết chăm sóc tóc của phụ nữ Nhật Bản


    Bí quyết chăm sóc tóc của phụ nữ nhật bản

    Xem thêm:
    Ủ tóc bằng dầu gội

    Phụ nữ Nhật thường dùng những nguyên liệu tự nhiên để ủ tóc bởi lành tính, không gây kích ứng da đầu. Chẳng hạn như sử dụng nước cần tây bởi nó chứa vitamin A, K giúp tóc giữ độ ẩm đồng thời nuôi dưỡng mái tóc vì có hàm lượng vitamin C cao.
    Bên cạnh đó, sử dụng mặt nạ chuối đu đủ cũng đem đến hiệu quả rõ rệt vì thành phần 2 loại quả này có nhiều kali và các loại dầu tự nhiên, giúp tóc mềm mại hơn. Đặc biệt, tryptophan trong chuối là một axit amin rất tốt cho việc chăm sóc da đầu.
    Không gội đầu thường xuyên

    Nhiều người cho rằng gội đầu thường xuyên sẽ giúp da đầu sạch và suôn mượt. Tuy nhiên việc gội đầu quá nhiều sẽ khiến tóc mất nước và khô xơ hơn. Theo phụ nữ Nhật, nếu không phải di chuyển quá nhiều thì họ chỉ gội đầu 2 ngày 1 lần, đồng thời khi gội đầu nên sử dụng nước mát để các lỗ chân lông được se khít. Bên cạnh đó cũng không nên cho dầu gội trực tiếp lên đầu mà cho vào lòng bàn tay hòa với nước tạo bọt, sau đó xoa đều dầu lên tóc.
    Hạn chế hơi nóng

    Gội đầu bằng nước nóng giúp cuốn trôi các chất bẩn trên da đầu dễ dàng hơn và đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến tóc dễ bị khô xơ và chẻ ngọn. Đồng thời cũng không nên để tóc tiếp xúc quá lâu với hơi nóng của máy sấy, máy uốn vì sẽ làm tóc dễ bị hư tổn. 
    Theo phụ nữ Nhật, nếu không quá gấp thì chị em nên chọn để khô tóc tự nhiên, mẹo này cũng giữ tóc vào nếp và giúp tóc mềm mại hơn.
    Lựa chọn dầu gội phù hợp

    Bên cạnh những lưu ý trong quá trình gội đầu thì lựa chọn dầu gội phù hợp là một trong những bí quyết chăm sóc tóc quan trọng, vì dầu gội tiếp xúc trực tiếp với tóc. 
    Nhật Bản là đất nước được ngưỡng mộ về tính kỷ luật, hàng hóa được thị trường tại đây chấp nhận đồng nghĩa với việc sẽ chinh phục người tiêu dùng toàn thế giới. Vì vậy, các sản phẩm sản xuất dành riêng cho phụ nữ tại thị trường Nhật Bản được phái đẹp Việt Nam nhiệt tình tìm kiếm. Một trong số đó là dầu gội Kaminomotođây là dầu gội được các chuyên gia đánh giá cao vì khả năng cải thiện tình trạng tóc và da đầu hiệu quả, giúp ngăn ngừa rụng tóc, ngăn chặn các tác nhân ảnh hưởng đến tóc, hồi phục và tăng cường độ khỏe cho chân tóc.

    Với 4 bí quyết chăm sóc tóc của phụ nữ Nhật Bản trên, hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn có được phương pháp chăm sóc hiệu quả nhất cho mình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc