Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

    4 MẸO BẠN CẦN BIẾT ĐỂ GIỮ MÁI TÓC KHỎE MẠNH

    Bạn dành bao nhiêu thời gian trong ngày để cố gắng thay đổi mái tóc? Bạn có thấy quá trình hoàn thiện mái tóc khỏe mạnh luôn khó khăn ?  Nếu bạn muốn dành ít thời gian hơn trước gương hoặc ít thời gian hơn với tất cả các bước cần thiết để cải thiện vẻ ngoài của mái tóc, bạn có thể muốn thực hiện một vài thay đổi quan trọng. Trên thực tế, những lời khuyên này là tất cả những gì bạn cần để thực sự bắt đầu thấy sự cải thiện mọi thứ cho sức khỏe của tóc.


    1: Tỉa phần tóc chẻ ngọn

    Nếu bạn quá mong đợi một mái tóc dài hoàn hảo, không muốn cắt tỉa bất kì sợi tóc nào chỉ để mái tóc trông dài hơn, đó có thể là một sai lầm lớn. Những sợi tóc chẻ ngọn và hư tổn ở phần đuôi cần được cắt tỉa. Bạn nên đến các tiệm tóc, thợ cắt tóc sẽ dùng những loại kéo chuyên dụng giúp loại bỏ phần đuôi tóc hư tổn. giúp mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống hơn. 

    2: Chải tóc trước khi gội

    Thay vì đi tắm với mái tóc trong điều kiện không lý tưởng, hãy dành một phút để chải nó trước. Nghe có vẻ không phải là một ý tưởng hay nhưng thực sự đó là một cách rất tốt để cải thiện kiểu tóc của bạn và tăng cường sức khỏe. Khi bạn chải hết tóc rối trước khi gội đầu, bạn không chỉ thoát khỏi tóc rối mà còn giúp ngăn ngừa một số tình trạng duỗi và gãy rất phổ biến khi tóc ướt.

    3: Điều trị da đầu

    Có lẽ một trong những sai lầm lớn nhất mà người bình thường ngày nay mắc phải là rất chú ý đến da đầu của họ. Đừng chỉ tập trung vào mái tóc của bạn. Bạn cũng cần suy nghĩ về làn da mà tóc bạn đang phát triển. Bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm để giúp với điều này. Hãy tìm một sản phẩm được thiết kế để trẻ hóa hoặc giữ ẩm cho da đầu một cách cụ thể. Da đầu của bạn cần nhiều sự chú ý như bất kỳ làn da nào khác trên cơ thể bạn. Bạn đang dành cho nó sự chú ý đó? Với các phương pháp điều trị và dưỡng ẩm phù hợp, bạn thực sự có thể thấy sự cải thiện đáng kể về sự phát triển và sức khỏe của tóc.  Bạn có thể chọn dầu gội Kaminomoto để tóc được làm sạch một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn được tình trạng rụng tóc.


    4:  Làm sạch tóc sau khi luyện tập

    Ôi cái cảm giác bước ra khỏi máy chạy bộ hay ra khỏi phòng tập thể dục, bạn càng ghét cái cảm giác tóc của bạn. Bạn mệt mỏi, vã mồ hôi và mái tóc là sự phản ánh trực tiếp công việc khó khăn mà bạn đã bỏ ra. Sau khi tập luyện, bạn đã tước đi nhiều chất dinh dưỡng trên tóc và đó không phải là điều tốt. Tất nhiên, bạn sẽ muốn tắm sau khi tập luyện. Khi bạn làm, sử dụng dầu gội dưỡng ẩm và dưỡng ẩm. Hơn nữa, khi bạn đang làm việc, hãy cố gắng bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa siêu chặt. Nó làm tổn thương chất lượng tổng thể của tóc bạn. Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy nói chuyện với nhà tạo mẫu tóc của bạn về cách tốt nhất để làm sạch tóc sau khi tập luyện dựa trên nhu cầu cụ thể của tóc.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc