Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

    NGĂN NGỪA RỤNG TÓC Ở NAM GIỚI

    Cuộc sống không bao giờ dễ dàng trong thế kỷ 21 này. Khối lượng công việc và gia đình, bạn bè và giao tiếp xã hội, mọi người khó có thời gian nghĩ về bản thân. Đã qua rồi cái thời đàn ông thường chăm sóc sức khỏe tốt. Và khi chúng ta nói về sức khỏe, một điều rất quan trọng xuất hiện trong đầu bạn là tóc và cơ thể. Tóc mỏng là một vấn đề phổ biến ở nam giới  ngày này. Có thể là do thời tiết thay đổi hoặc lối sống thay đổi, đàn ông đang phải đối mặt với các vấn đề về tóc ở khắp mọi nơi. Điều này làm cho họ trông già hơn so với thực tế và đồng thời cũng làm giảm sự tự tin của họ. Tuy nhiên,  vẫn luôn có giải pháp cho mọi vấn đề.


    Testosterone cao có gây rụng tóc ở nam giới không

    Cơ thể của bạn sẽ “hiển thị kết quả” của những gì bạn đang tiêu thụ. Khi chế độ ăn uống của bạn thiếu chất dinh dưỡng thì các sợi tóc của bạn sẽ bắt đầu lỏng ra và rụng do gãy rụng. Chọn thực phẩm có nồng độ Vitamin – B cao cần thiết cho sự phát triển của tóc. Tiêu thụ cá, thịt gà, trứng, rau bina, thịt lợn và rau lá sẽ hoàn hảo.
    Massage da đầu của bạn
    Việc rụng tóc ở nam giới là do máu lưu thông kém. Nếu bạn xoa đầu hàng ngày, vấn đề này sẽ được giải quyết và sự phát triển của các nang tóc mới sẽ được nhìn thấy. Khi bạn mát xa da đầu, nó mang lại oxy giúp duy trì và kích thích sự phát triển của tóc.

    Chọn nước cốt dừa

    Giàu vitamin và chất dinh dưỡng sữa dừa có thể làm giảm các vấn đề rụng tóc. Bạn sẽ có mái tóc khỏe mạnh và tốt hơn nếu bạn thoa dầu dừa lên tóc.
    Trứng
    Để giữ cho tóc của bạn khỏi rụng, áp dụng các thành phần giàu protein như trứng. Trứng có thể giữ cho tóc của bạn mạnh mẽ và dày. Tăng khối lượng tóc của bạn và thêm độ bóng tự nhiên cho nó bằng cách sử dụng mặt nạ trứng. Áp dụng nó trên da đầu, gốc tóc.  Giữ nó trong mười lăm phút và sau đó rửa sạch.

    Tiêu đen

    Trộn một muỗng cà phê tiêu đen với hai muỗng sữa chua. Áp dụng  hỗn hợp này trên tóc và da đầu của bạn và rửa sạch sau một vài phút.


    Sự kỳ diệu của giấm

    Giấm sở hữu rất nhiều lợi ích vì nó có các enzyme kích thích sự phát triển của tóc và rửa sạch sự hiện diện của gàu gây rụng tóc. Gàu đóng cửa porer của tóc và ngăn chặn sự phát triển của tóc mới. Trộn một muỗng cà phê giấm trong hai muỗng canh nước và rửa da đầu với nó. Duy trì tỷ lệ tương tự nếu bạn cần thêm hỗn hợp này. Rửa sạch tóc bằng nước lạnh sau đó. Làm điều này hai lần một tuần để xem kết quả.

    Dùng trà xanh

    Giàu chất chống oxy hóa Trà xanh là một trong những phương thuốc tốt nhất cho sức khỏe của tóc. Pha một tách trà và để nguội. Rửa sạch da đầu của bạn với điều này và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh sau một giờ. Thực hiện thủ tục này hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

    Không đổ mồ hôi, không rụng tóc

    Đàn ông có da đầu nhờn trải qua nhiều mồ hôi là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc. Sử dụng gel lô hội để giữ cho da đầu của bạn sạch sẽ và tươi mới. Bạn phải luôn luôn che tóc bằng khăn rằn hoặc khăn quàng cổ trước khi đội mũ bảo hiểm. Điều này sẽ ngăn ngừa rụng tóc do mồ hôi.


    Sử dụng đúng dầu gội

    Đàn ông có xu hướng sử dụng dầu gội mạnh. Điều này dẫn đến rụng tóc vì các hóa chất trong dầu gội mạnh không có lợi cho tóc của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng dầu gội nhẹ được làm từ thành phần tự nhiên. Điều này sẽ không chỉ làm cho tóc của bạn tốt hơn mà còn ngăn rụng tóc. Dầu gội Kaminomoto sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làm giảm đi tình trạng rụng tóc, đồng thời kích thích sự phát triển của tóc con.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc