Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

    LÀM GÌ ĐỂ TÓC MỌC NHANH HƠN?

    Tốc độ tối đa mà tóc của bạn sẽ phát triển có thể được xác định về mặt di truyền: Các chuyên gia cho biết "Đối với hầu hết mọi người, điều này là khoảng nửa inch mỗi tháng - bạn không thể làm gì nhiều để tăng tốc độ này”. Nhưng bạn chắc chắn có thể thực hiện các bước để đảm bảo các sợi tóc của bạn đang phát triển với tốc độ tối ưu và không bị rụng.

    Liệu da đầu khỏe có nghĩa là tóc khỏe?


    Phần da đầu là môi trường mà tóc mọc. Vì vậy, chăm sóc da đầu là điều cần thiết nếu bạn muốn tóc mọc dài và chắc khỏe. Kinglsey khuyên bạn nên điều trị da đầu bằng cách làm sạch thường xuyên, làm săn chắc da đầu  hàng ngày và đắp mặt nạ tẩy da chết hàng tuần.

    toc-khoe-dep

    Bạn có nên bổ sung để thúc đẩy tăng trưởng tóc?


    Đảm bảo mức độ lành mạnh của một số khoáng chất đặc biệt sẽ khuyến khích sự phát triển của tóc và giúp ngăn ngừa gãy rụng.

    Các chất bổ sung tốt nhất cho tóc là gì?


    Axit Fulvic: Shabir Daya, dược sĩ và đồng sáng lập của Victoria Health cho biết, chúng tôi thấy rằng một nghiên cứu sử dụng IoniCell For Women (bổ sung axit fulvic) cung cấp độ dày và cải thiện đáng kể tình trạng tóc.

    Sắt: Thiếu hụt sắt ảnh hưởng đến 15% dân số thế giới, vì vậy, rất quan trọng để đảm bảo bạn không phải là một phần của nhóm đó bằng cách bổ sung sắt chất lượng cao.

    Biotin: Tóc Tóc chủ yếu được tạo thành từ keratin nên thiếu hụt biotin có thể dẫn đến rụng tóc, Daya nói.



    Những sản phẩm nào sẽ tăng cường sự phát triển của tóc nhất?


    Nó trả tiền để đầu tư vào các sản phẩm sẽ giúp tóc chắc khỏe và giữ nó trong tình trạng tuyệt vời. Để giảm thiểu gãy rụng, hãy sử dụng phương pháp điều trị trước khi gội đầu hàng tuần, cô ấy nói. Những thứ này làm đầy đặn các sợi tóc với độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và sức mạnh.

    Có chế độ ăn uống ảnh hưởng đến sự phát triển tóc của bạn?


    Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng quan trọng đối với sức khỏe và sự xuất hiện của mái tóc cũng như làn da của bạn. Kings Protein và carbohydrate phức tạp là chìa khóa để duy trì chu kỳ phát triển tóc tốt, Kings nói, Kingsley, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm cả hai thứ này vào bữa sáng và bữa trưa. Đây là những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày đối với mái tóc của bạn vì đó là khi chi tiêu năng lượng là lớn nhất.

    Bạn nên chải tóc như thế nào để thúc đẩy sự phát triển của tóc?


    Đảm bảo bạn chọn một bàn chải không làm hỏng lớp biểu bì ngoài tóc của bạn, vì điều này sẽ khiến các sợi dễ bị tổn thương. Lựa chọn không cho các đầu tròn, nhựa và đế có đệm. Ngoài ra, không bao giờ chải tóc từ chân tóc vì điều này có thể gây ra ma sát trên thân tóc và làm hỏng nó: bắt đầu ở phần ngọn và dần dần nhích lên phía trên.

    thuoc-moc-toc-kaminomoto

    Bạn có thể dùng thuốc mọc tóc Kaminomoto để điều trị tình trạng rụng tóc nhiều và thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc, thành phần thảo dược có trong thuốc được đánh giá an toàn hiệu quả sau 2 – 4 tuần sử dụng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc