Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

    MẸO DƯỠNG TÓC SÂU TẠI NHÀ CỦA KAMINOMOTO

    Tóc của bạn trải qua nhiều điều kiện khắc nghiệt trong suốt cả ngày khi nó bị cháy trong những tia nắng mặt trời thiêu đốt, bị lắng đọng carbon với một lớp bụi và ô nhiễm từ đường. Vì vậy, dầu gội không đủ để giữ cho tóc khỏe mạnh. Dầu gội sẽ chỉ làm sạch tóc của bạn, nhưng tóc của bạn sẽ cần thêm dinh dưỡng, điều này là không thể nếu không có dầu xả. Nhưng, điều quan trọng là có được một điều trị dầu xả thích hợp sẽ phù hợp với mái tóc của bạn. Bạn cũng có thể giữ lại độ ẩm hoàn hảo cho tóc với sự trợ giúp của dầu xả. Nhưng bạn cần chọn dầu xả phù hợp với loại tóc.
    Nếu tóc của bạn không còn hấp dẫn và làm rụng tóc quá nhiều, tóc xỉn màu và xơ rối thì đó là lúc để bạn tiếp tục với điều hòa. Một số người vẫn đang sử dụng dầu xả nhưng họ hầu như không nhận được lợi ích từ nó Hãy để chúng tôi thảo luận về dầu xả như vậy có thể được thực hiện tại nhà.


    Mẹo dưỡng tóc sâu tại nhà


    Chọn đúng sản phẩm


    Trước khi đi điều hòa sâu tại nhà, tất cả những gì bạn phải làm là chọn đúng loại dầu xả. Nó sẽ dễ dàng khôi phục độ ẩm cho tóc sau khi điều hòa xong.

    Làm sạch tóc 


    Một khi bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho mái tóc của mình, bước tiếp theo sẽ là làm sạch tóc. Điều này chỉ có thể nếu bạn gội đầu để loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố không phù hợp khác khỏi tóc. Trước hết hãy làm sạch tóc bằng nước đơn giản và sau đó thoa dầu gội nhẹ. Không nên sử dụng dầu gội có chứa sunfat. Các hóa chất giàu dầu gội có thể làm gãy tóc và làm khô tóc.

    Thoa dầu xả


    Bây giờ bạn cần thoa dầu xả sau khi gội sạch dầu gội mà bạn đã làm sạch bụi, chất ô nhiễm và tạp chất trên tóc và da đầu. Thoa dầu xả lên tóc từ gốc cho đến các đầu theo cách nó bao phủ từng trục tóc. Nếu một lần vắt dầu xả là không đủ, hãy đi vắt thêm một lần nữa nhưng hãy chắc chắn rằng nó bao phủ mọi phần tóc của bạn.

    Che tóc


    Một khi bạn đã thoa dầu xả, đừng rửa nó ngay lập tức, thay vào đó hãy đội mũ tắm lên tóc để nó che phủ toàn bộ tóc của bạn một cách hiệu quả. Bạn muốn giữ nó nguyên vẹn trong 10 phút và sau đó từ từ rửa bằng nước nhiệt độ bình thường. Che phủ sẽ cung cấp cho bạn một sự bảo vệ tốt và sẽ giữ lại điều hòa hoàn hảo trên tóc của bạn. Nhưng, bước này là tùy chọn. Bạn có thể hoặc không cần mũ tắm để che tóc sau khi dùng dầu xả.


    Ứng dụng nhiệt


    Có một số sản phẩm sẽ cho phép hơi nóng thổi qua tóc của bạn vì điều này sẽ hấp thụ độ ẩm cho tóc dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng máy sấy thổi đơn giản để tiếp tục với quy trình này. Nhưng giữ nhiệt độ của nhiệt đến mức tối thiểu.

    Rửa sạch dầu xả


    Bây giờ hãy tháo mũ tắm ra và gội đầu bằng nước lạnh. Điều này sẽ giúp mái tóc của bạn trông mượt và giữ ẩm. Bạn cũng cần sử dụng một chiếc khăn và từ từ chà nó lên tóc để nó hấp thụ nước. Sẽ tốt hơn để che tóc của bạn bằng khăn trong một thời gian đầu.

    Trứng dưỡng


    Đập một quả trứng và bôi nó lên tóc  cho trứng  bao phủ mọi phần tóc của bạn từ ngọn đến chân tóc. Một khi bạn đã áp dụng mặt nạ trứng chờ trong 15 phút cho đến khi nó trở nên khô. Sau đó bạn có thể gội đầu bằng dầu gội nhẹ. Đây là một cách rất dễ dàng và hiệu quả để dưỡng tóc một cách tự nhiên.


    Chuối và bơ điều hòa


    Nếu bạn có sẵn các loại trái cây như chuối và bơ tại nhà, ngoài việc tiêu thụ chúng làm thực phẩm, bạn còn có thể làm mặt nạ dưỡng da và tóc tuyệt vời với nó. Bạn sẽ cần một quả bơ, nước cốt dừa – ½ ly, trứng đơn và nửa quả chuối.

    Bây giờ bạn cần phải đặt tất cả các thành phần này trong một hỗn hợp và trộn nó đúng cách. Một khi nó được pha trộn, áp dụng nó trên tóc của bạn. Giữ dầu xả này trên tóc trong 10 phút và sau đó loại bỏ nó bằng nước. Bạn có thể rửa nó bằng nước đơn giản hoặc có thể áp dụng dầu gội Kaminomoto dịu nhẹ.

    Dầu xả Kaminomoto cũng là một sự lựa chọn giúp mái tóc cải thiện tình trạng xơ rối và gãy, sự kết hợp từ dầu gội và dầu xả Kaminomoto giúp khắc phục tình trạng rụng tóc nhờ vào các chất đặc trị được nghiên cứu riêng cho dòng dầu gội này. Sử dụng đều đặn sau 1 thời gian dài có thể giúp mái tóc khỏe mạnh hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc