Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

    LÀM SAO ĐỂ GIẢM KHÔ TÓC TRONG MÙA ĐÔNG ?

    Có một số sản phẩm có sẵn trên thị trường có thể thực sự có thể giải quyết được vấn đề tóc khô vào mùa đông. Tuy nhiên, các giải pháp tự chế là khả thi hơn và chúng thực sự có thể làm cho tóc phát triển với tất cả sự bóng mượt và mềm mại cần thiết. Do đó, bạn có thể lấy những thứ đơn giản từ nhà để giúp tóc ở trạng thái bình thường trong nhiều năm. Ở đây bạn có một số giải pháp tại gia đáng tin cậy thực sự giúp tóc phát triển với khối lượng đầy đủ.
    Tình trạng tóc khô sẽ trở nên quá tồi tệ khi được xem xét vào mùa đông. Những cơn gió lạnh làm việc chăm chỉ để lấy đi độ ẩm từ tóc khiến tóc trở nên xỉn màu, thô ráp và không thể kiểm soát được. Để tiết kiệm tóc của bạn và để đánh bóng nó với độ ẩm, đây là một số biện pháp khắc phục tại nhà có tác dụng tuyệt vời trên tóc của bạn.
    Mùa đông là tốt để có thực phẩm xanh và lành mạnh. Đó là một thời gian tốt để ngủ và thư giãn. Nhưng, đối với tóc, nó có thể thực sự đau khổ. Làm sạch tóc của bạn một cách thích hợp trong mùa là một thực tế quan trọng khác. Có nhiều quy trình điều trị tóc mà bạn có thể dễ dàng tận dụng để làm cho tóc không bị khô và xỉn màu. Hãy để chúng tôi tìm hiểu một số lời khuyên.



    Cách trị khô tóc trong mùa đông.

    Chúng tôi đã chọn các biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất để điều trị tóc và da khô của bạn trong mùa đông này. Đây là những lời khuyên đã được chứng minh để giữ lại vẻ đẹp của mái tóc của bạn.

    Dầu nóng điều trị da đầu và tóc khô

    Để điều trị tóc khô và dễ gãy, dầu nóng có lợi rất nhiều. Bạn có thể dùng bất kỳ loại dầu nào như dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu ô liu hoặc dầu dừa có sẵn.

    Lấy các phần bằng nhau của dầu hạnh nhân, dầu jojoba và dầu dừa nguyên chất trong một cái bát. Làm nóng nó trong bốn đến năm phút và tắt lửa.

    Đừng để dầu nóng quá, nó cũng có thể làm hỏng tóc và da đầu.

    Thoa dầu ấm này với sự trợ giúp của đầu ngón tay lên da đầu và toàn bộ tóc.

    Massage dầu trong năm đến mười phút và quấn một chiếc khăn nóng.

    Để nó trong một hoặc hai giờ và sau đó rửa sạch bằng dầu gội nhẹ.


    Chuối và bơ điều trị tóc khô mùa đông

    Áp dụng chuối giúp các sợi tóc cải thiện độ đàn hồi của nó, nơi bơ nổi tiếng với tính chất giữ ẩm. Bơ điều chỉnh hàm lượng nước của tóc và bảo quản trong nang tóc.

    Lấy một quả chuối chín và hai quả bơ chín trong bát.

    Trộn chúng hoàn hảo. Bạn cũng có thể trộn chúng vào máy xay sinh tố để có được hỗn hợp mịn không bị vón cục.

    Thoa hỗn hợp này lên tóc và quấn mũ tắm.

    Để nó trong 20 đến 30 phút và sau đó rửa sạch bằng nước thường và dầu gội Kaminomoto dịu nhẹ. Đây cũng là loại dầu gội bạn nên dùng khi tóc thường xuyên rụng và kém phát triển.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc