Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

    5 VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC KHỎE MẠNH

    Bạn có thể dành một khoảng thời gian để suy nghĩ về mái tóc của bạn. Bạn thực hiện các bước để đảm bảo tóc của bạn khỏe mạnh và bạn đang sử dụng các sản phẩm tốt nhất có thể trên đó. Bạn thậm chí có thể dành một chút thời gian cho việc chăm sóc chuyên biệt cho mái tóc của mình. Nhưng, bạn dành bao nhiêu thời gian và công sức để chăm sóc da đầu? Da đầu cũng quan trọng như tóc của bạn và mặc dù hầu hết mọi người không nhận ra điều đó, da đầu có thể tác động đến vẻ ngoài của tóc bạn. Sau đây là 5 vấn đề bạn cần lưu ý để có một mái tóc khỏe mạnh.


    Tránh sử dụng hóa chất
    Một trong những bước quan trọng nhất bạn có thể thực hiện để bảo vệ da đầu là tránh sử dụng hóa chất trên tóc càng thường xuyên càng tốt. Bạn càng sử dụng nhiều hóa chất, bạn càng tạo ra nhiều thiệt hại cho các tế bào của da đầu. Để ngăn chặn điều này, hãy tìm các sản phẩm thay thế cho nhiều sản phẩm bạn đang sử dụng. Ví dụ, sử dụng màu tóc không chứa amoniac và sản phẩm làm thẳng không chứa formaldehyd sẽ ít gây tổn hại cho da đầu của bạn hơn và vẫn có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài như bạn đang theo đuổi.

    Giữ da đầu sạch khỏe
    Da đầu của bạn là một thành phần của da. Bạn có thể đã nghe nói rằng làn da của bạn là một sự phản ánh trực tiếp về sức khỏe trong cơ thể bạn. Do đó, khi bạn hút thuốc, bạn sẽ có dấu hiệu cao hơn về các vấn đề đối với làn da của bạn và bao gồm cả da đầu. Bạn càng khỏe mạnh bên trong, làn da của bạn càng khỏe mạnh. Cố gắng làm việc để hướng tới một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.  Bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể. Những điều này sẽ  giúp da đầu khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

    Cân bằng da đầu
    Bạn có biết rằng một trong những dấu hiệu đầu tiên của tóc mỏng hoặc rụng tóc là sản xuất quá nhiều bã nhờn hoặc dầu ở da đầu? Da đầu khô, mất nước đòi hỏi phải điều trị da đầu giữ ẩm và da đầu sản xuất quá nhiều bã nhờn hoặc dầu cần phải được điều trị khác nhau. Những phương pháp điều trị đặc biệt cho da đầu rất quan trọng để cân bằng da đầu và cung cấp một môi trường lành mạnh để phát triển mái tóc đẹp, chắc khỏe.


    Massage da đầu
    Khi đến bất kì tiệm làm tóc nào,  bạn cũng có thể được massage khi gội đầu. Massage giúp kích thích tóc mọc khỏe mạnh. Ngoài ra, massage giúp rửa trôi độc tố và giúp tạo ra mái tóc đẹp tự nhiên và đầy sức sống.

    Sức khỏe da đầu phụ thuộc vào dinh dưỡng 
    Sức khỏe của da đầu phụ thuộc trực tiếp vào dinh dưỡng đi vào cơ thể bạn. Những gì bạn ăn là những gì làn da của bạn nhận được. Nếu bạn muốn thấy sự cải thiện về sức khỏe tổng thể của bạn và trong cách nhìn và cảm nhận về da đầu và tóc, hãy bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của bạn. Điều này bao gồm nhiều loại rau và thảo mộc. Nhận thêm cá hồi và thực phẩm có lượng axit béo omega-3 cao.


    Da đầu không chỉ là da dưới tóc của bạn. Đó là nơi mà mỗi nang tóc của bạn mọc lên. Kết quả là, nếu bạn không dành một chút thời gian và nỗ lực để quản lý da đầu, rất có thể bạn sẽ thấy những hạn chế về mái tóc của mình. Điều này có thể dẫn đến tóc mỏng và hư tổn.  Bạn có thể dùng dầu gội Kaminomoto để cải thiện tình trạng tóc và da đầu một cách hiệu quả. Đây còn là dòng dầu gội thảo dược, giúp nuôi dưỡng các nang tóc cung cấp dinh dưỡng cho tóc mọc khỏe hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc