Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

    Chăm sóc tóc : 5 cách chăm sóc tóc tại nhà hiệu quả

    Chăm sóc tóc đẹp một cách tự nhiên là điều mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu. Chìa khóa cho mái tóc khỏe mạnh, đẹp là dưỡng ẩm và dầu gội phù hợp với da đầu. Không có những yếu tố trên tóc sẽ trở nên khô và dễ gãy.

    Gội đầu 

    Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra nên gội đầu 1-2 lần/ tuần. Bạn càng gội đầu thường xuyên, bạn càng tước đi độ ẩm của da đầu. Điều này dẫn đến khô gãy cho tóc, bạn nên tránh việc gội đầu nhiều lần.
    Gội đầu bằng dầu gội kaminomoto
    • Nếu bạn chưa thể tìm thấy dầu gội thích hợp dành cho bạn, hãy thử sử dụng dầu gội dưỡng ẩm dành cho tóc khô của Kaminomoto
    • Nếu bạn phải gội đầu thường xuyên hơn, hãy pha loãng dầu gội với tỷ lệ 50% nước - 50% dầu gội.

    Gội đầu chỉ với dầu xả 3 - 5 ngày/ lần

    Cách này sẽ giúp bạn giữ ẩm cho tóc tốt hơn. Bạn sẽ thấy sạch sẽ và thoải mái hơn và luôn giữ được vẻ tự nhiên cho tóc. 
    dầu xả ngăn rụng tóc kaminomoto
    • Bạn có thể sử sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm 1 lần/ tuần để nâng cao hiệu quả.
    • Tập trung dầu xả vào ngọn tóc; tránh sử dụng vào da đầu của bạn. Thoa dầu xả vào da đầu sẽ khiến tóc bạn xuất hiện nhiều dầu hơn gây ra cứng chân tóc.
    • Dầu xả ngăn ngừa rụng tóc và dưỡng ẩm của kaminomoto là 1 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Các bạn hãy tham khảo sản phẩm này Tại đây.

    Sử dụng dầu dưỡng ẩm với các loại tinh dầu

    Nhiều người cho rằng, chỉ ai bị tóc xơ, khô mới sử dụng dầu dưỡng ẩm cho tóc. Điều này là không đúng, nhiều bằng chứng đã chỉ ra tất cả mọi người đều nên sử dụng dầu dưỡng ẩm nếu có điều kiện. Dầu dưỡng ẩm và tinh dầu giữ ẩm cho tóc và làm cho tóc sáng bóng, mượt mà, chắc khỏe hơn. 
    tinh dầu và dầu dưỡng ẩm cho tóc
    Bạn nên cân nhắc lượng dầu dưỡng qua độ hư tổn cũng như độ dày và dài của mái tóc. Với tóc bị hư tổn nặng bạn nên sử dụng tinh dầu nhiều hơn.

    Không nên sử dụng sản phẩm có chứa Silicone 

    Khô xơ thậm chí là gãy rụng nếu sử dụng thường xuyên các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa silicone. Nếu bạn không loại bỏ silicone đúng cách, tóc của bạn sẽ bị tích tụ quá nhiều và gây ra xỉn màu, nhờn, gàu.
    sử dụng sản phẩm không chứa silicone
    • May mắn thay, có rất nhiều cách để làm cho mái tóc của bạn đẹp và mượt mà không cần sử dụng sản phẩm có chứa silicone. Dầu dừa là 1 cách được rất nhiều người sử dụng để làm sạch mái tóc của bạn mà không để lại bất kỳ một hậu quả gây hại nào cho tóc.

    Bảo vệ tóc

    Chải tóc bằng lược răng thưa

    Không nên chải tóc nhiều mỗi ngày vì nó sẽ làm gãy tóc của bạn. Tránh chải đầu khi tóc còn đang ướt vì tóc rất dễ bị tổn thương khi ướt, vì vậy khi gội đầu xong bạn hãy để khô rồi hãy chải tóc.
    chải đầu bằng lược thưa
    Sử dụng máy sấy ở chế độ bảo vệ tóc giúp duy trì nhiệt độ chăm sóc tóc ổn định ở mức 57 - 58 độ C (là mức nhiệt độ hoàn hảo để sấy và tạo kiểu tóc mà không lo ngại làm hư tổn tóc). Tính năng này cho phép bạn sấy tóc khô nhanh mà không bị khô quá mức, giữ được độ ẩm tự nhiên của tóc.
    Xem thêm:

    Protein

    Protein sẽ làm cho tóc của bạn ít bị gãy rụng và giữ ẩm. Tóc được tạo thành từ protein nên bạn không cần quá bổ sung quá thường xuyên. Bạn nên bổ sung protein 2-3 lần/năm.
    bổ dung thêm protein cho tóc
    Hãy đảm bảo chế độ ăn của bạn đầy đủ chất đạm và protein để nuôi tóc, bằng cách sử dụng các loại thực phẩm giàu protein như thịt gà, cá, các chế phẩm từ sữa và trứng, hoặc thức ăn chay như đậu và các loại hạt,...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc