Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay

    Nhuộm tóc màu nâu khói giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung tự tin quyến rũ. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những màu tóc nâu khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

    1. Tóc màu nâu khói trầm 

    Tóc màu nâu khói trầm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Màu tóc này giúp cho da trắng hơn và dễ dàng lên màu đặc biệt tone màu tóc nâu khói không cần phải tẩy tóc hoặc trải qua các bước cầu kì.
    Màu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu khác để trở nên thu hút hơn. Vì có ánh khói nên màu tóc này phù hợp với nhiều loại da đặc biệt với con gái Châu Á.  Với màu tóc này bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tóc quá sáng màu nổi bật hay tẩy tóc để lên màu chuẩn. Bên cạnh đó, tóc màu nâu khói trầm cực kỳ dễ chăm sóc và bền màu. 
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 1

    2. Tóc màu nâu khói sáng 

    Tóc màu nâu khói sáng là một trong những màu  tóc độc lạ được nhiều bạn trẻ săn lùng. Ở Hàn Quốc màu tóc nâu khỏi còn nằm trong top xu hướng màu tóc đẹp 2019 bởi không những phá cách mà còn giúp chủ nhân tăng thêm độ sành điệu và trẻ trung. Tóc màu nâu khói sáng không kén da chút nào , da ngăm đến mấy cũng sẽ trở nên xinh xắn bất ngờ. Tóc màu nâu khói sáng cực kỳ dễ chăm sóc và bền màu vì vậy bạn cứ tự tin diện màu tóc này sẽ rất quyến rũ khi ra nắng thì lại càng nổi bật hơn. 
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 2

    3. Tóc màu nâu khói ánh tím

    Tóc màu nâu khói ánh tím luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng cá tính năng động. Khi nhuộm màu này sẽ giúp tôn lên những nổi bật làm khuôn mặt giúp tươi sáng trẻ trung hơn nhiều. Không chỉ tóc dài mà ngay cả tóc ngắn bạn vẫn có thể chọn màu nâu khói ánh tím để nhuộm bởi màu này phù hợp với mọi kiểu tóc.
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 3

    4. Tóc màu nâu khói highlight

    Tóc màu nâu khói Highlight là tone màu nâu phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người, dù sở hữu làn da nào bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm tóc bởi những ưu điểm nổi trội như không kén trang phục cũng như phong cách trang điểm. 
    Một chút Highlight sáng màu sẽ giúp mái tóc trông dày hơn và ngọt ngào hơn. Với kiểu nhuộm tóc hiện đại này, khuôn mặt bạn được định hình và có nét tươi tắn, hồng hào hơn, đặc biệt là khi đi cùng với kiểu tóc theo phong cách Hàn Quốc.
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 4

    5. Tóc màu nâu khói xám

    Màu tóc nâu khói xám phù hợp với nhiều màu da luôn được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc nhuộm màu nâu khói xám là tông màu được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn cho bản thân tôn lên màu da một cách hoàn hảo. Màu nâu khói xám không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái. Màu tóc này khá phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. 
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 6

    6. Tóc màu nâu khói lạnh

    Tóc màu nâu khói lạnh cũng đang rất hot trong thời gian hiện nay. Xu hướng nhuộm tóc màu nâu khói lạnh không mới nhưng sẽ không bị lỗi thời bởi đây là màu tóc khá kén chủ. Màu tóc này mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nổi bật Nếu làn da bạn không trắng nhưng lại rất “kết” màu tóc nâu khói lạnh, hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc cá tính với những đường cắt tỉa cầu kỳ để tạo cho mình một phong cách riêng.
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 7

    7. Tóc màu nâu khói ánh vàng

    Tóc màu nâu khói ánh vàng hiện đại đang “làm mưa làm gió” hiện nay, thế nên nếu yêu thích những tone màu nổi bật tươi sáng và lạ lẫm, ấn tượng thì đừng bỏ qua style tóc nhuộm đẹp thời thượng này. Với bạn nam hay nữ sở hữu nước da trắng thường được tư vấn nhuộm màu khói ánh vàng nguyên bản để tôn da kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ, sẽ rất đẹp và hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử Hàn Quốc.
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 8

    8. Tóc màu nâu khói rêu

    Tóc màu nâu khói rêu là màu tóc nữ rất “tây”, biến cô nàng dịu dàng thường ngày thành hotgirl sành điệu mà ai ai cũng phải trầm trồ. Vì vậy nếu bạn đang tìm cho mình kiểu tóc hay màu tóc để thay đổi diện mạo thì tóc màu nâu khói ánh rêu sẽ tạo ra sự khác biệt rõ ràng và giúp bạn tỏa sáng. Đây là màu nhuộm dễ nhất không hề kén người gần như phù hợp cả nam và nữ. 
    Những kiểu nhuộm tóc màu nâu khói đẹp cho nam nữ hot nhất năm nay - 9

    NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÀU TÓC NÂU KHÓI


    Màu tóc làm sáng da hiệu quả
    Tóc màu nâu khói là màu tóc được nhiều bạn trẻ săn đón và nhanh chóng trở thành hot trends. Đây là màu tóc có sự kết hợp hài hòa mang đến sắc màu trung tính nhẹ nhàng, tinh tế với màu sáng nổi bật. Đặc biệt màu tóc này không hề kén da chút nào dù da trắng hồng hay ngăm đen thì bạn vẫn luôn cuốn hút mọi ánh nhìn.


    Phù hợp với mọi kiểu tóc
    Tóc màu nâu khói khá phù hợp với mọi kiểu tóc. Dù bạn có làm dài xoăn sang chảnh hay tóc bob trẻ trung hay tóc uốn gợn sóng nước thì tóc màu nâu khói luôn phát huy được ưu điểm nổi trội. Màu tóc này dễ kết hợp với trang phục cũng như phong cách trang điểm mang đến cho bạn sự tươi mới quyến rũ. 

    Mang tới diện mạo trẻ trung
    Nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp tóc màu nâu khói có nhiều biến tấu giúp bạn đẹp lên mỗi mỗi ngày. Dưới bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc thì tóc màu nâu khói sẽ giúp chị em thổn thức hô biến diện mạo trẻ trung cá tính.

    Dễ dàng kết hợp với trang phục
    Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa khói sáng và nâu trầm tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Màu sắc lạ mắt với điểm nhấn ấn tượng là ánh khói sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp để khoe cá tính làm bạn luôn nổi bật giữa đám đông. 

    Chăm sóc tóc nhuộm màu nâu khói cần lưu ý:
    Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm.
    Hạn chế gội đầu bằng nước nóng trong 2 tuần đầu. 
    Nên dưỡng và hấp tóc thường xuyên để tóc mềm mại bóng mượt.

    Nguồn: 24h.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc