Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

    TÓC MỌC NHANH TRONG 7 NGÀY VỚI PHƯƠNG PHÁP NÀY

    Vì sao bạn muốn tóc mọc nhanh trong vòng 7 ngày?


    Rụng tóc là một vấn đề nan giải mà rất nhiều người gặp phải, kể cả nam và nữ. Và việc đối mặt với một mái tóc thưa thớt, lộ cả da đầu khiến họ thiếu tự tin cũng như tự ti đối với người xung quanh khi đi ra ngoài. Chính vì thấu hiểu những nổi lo mà họ gặp phải, chúng tôi đã đi đến việc nghiên cứu và tìm hiểu những phương pháp, cách thức để bạn có một mái tóc khỏe mạnh, dày dặn, đen tuyền bóng đẹp.

    Cách để tóc mọc nhanh trong 7 ngày


    Bạn có tin rằng, sử dụng những phương pháp sau tóc bạn sẽ có những biến chuyển rõ rệt chỉ trong vòng một tuần?

    1 – Massage da đầu với tinh dầu bưởi


    Sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu bưởi cũng là cách để tóc bạn mọc nhanh chóng. Tinh dầu bưởi giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc bạn dài hơn nhanh chóng.

    Phương pháp: Massage da đầu khoảng 5-10 phút cho da đầu nóng lên, nang tóc mở ra, sau đó xịt tinh dầu bưởi vào. Tiếp tục massage thêm 5-10 phút nữa rồi dừng lại.

    Nên thực hiện một tuần từ 2-3 lần để tóc mọc nhanh trong 7 ngày như mong muốn.


    2 – Làm mặt nạ dưỡng tóc từ trứng và sữa


    Một trong các mặt nạ bổ sung rất nhiều protein cho tóc là mặt nạ từ trứng và sữa. Như ta đã biết, tóc được cấu tạo từ protein, vì vậy, một trong những phương pháp giúp tóc mọc nhanh cũng như nhanh dài ra chính là bổ sung đầy đủ protein cho tóc.

    Phương pháp: Dùng ½ hộp sữa chua trộn đều với trứng gà hoặc trứng vịt. Sau đó, đem hỗn hợp ủ lên tóc sạch (Đảm bảo lúc này đầu tóc sạch sẽ, khô thoáng). Thoa hỗn hợp và xoa bóp từ chân tóc đến ngọn tóc cũng như massage nhẹ nhàng da đầu trong vài phút để các chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Ủ tóc trong vòng một giờ rồi gội lại bằng nước mát. Sử dụng mặt nạ trứng sữa 1 tuần 1 lần để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
    Chú ý, nên sử dụng nước mát để gội đầu. Không dùng nước quá nóng tóc sẽ bị khô, giòn và gãy rụng.

    3 – Sử dụng vitamin E và tinh dầu


    Một trong những phương pháp nữa để chăm sóc tóc hiệu quả là sử dụng các dưỡng chất như vitamin E và tinh dầu để tóc luôn suôn bóng và mềm mượt.

    Phương pháp: Mua vitamin E dạng viên về. Dùng kéo cắt đi phần đầu của viên vitamin E và nặn nước ra cốc nhỏ. Bỏ thêm vài giọt tinh dầu hương thảo, tinh dầu bạc hà, tinh dầu gừng. Sau đó, thêm chút tinh dầu oliu nữa và trộn đều lên.
    Thoa hỗn hợp này lên đầu và ủ qua đêm. Sáng mai gội lại và xả sạch với dầu gội đầu. Nên thực hiện 2-3 lần một tuần để tóc mọc nhanh dài và bóng đẹp hơn một cách rõ rệt.


    4 – Dùng các thảo dược thiên nhiên có chức năng mọc tóc


    Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên tự chế như trên có khá nhiều chất dinh dưỡng, tiết kiệm. Tuy nhiên, lại tốn thời gian mà không thu lại nhiều hiệu quả. Cũng bởi vì cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng nang tóc có hấp thu được không lại là vấn đề khác. Các dưỡng chất này chủ yếu là ở dạng thô, khó thẩm thấu vào trong chân tóc.

    Hiện nay, xu hướng người dùng rất thích sử dụng các thực phẩm chức năng mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc. Bởi lẽ, chúng vừa chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ, không gây tác dụng phụ, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cung cấp cho tóc. Ngoài ra, còn có chức năng kích hoạt nhú tóc để nang tóc hấp thụ dưỡng chất một cách tối đa. Không những vậy, các thực phẩm chức năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có hiệu quả nhanh nhất.


    5 – Tập thể dục


    Tập những bài tập thể dục giúp tăng tuần hoàn máu là một phương pháp khiến cho việc trao đổi chất dễ dàng hơn. Điều này khá tốt cho việc hấp thu dinh dưỡng của nang tóc. Nang tóc là tế bào sống duy nhất trong sợi tóc. Nang tóc hấp thu nhiều chất dinh dưỡng thì tóc mọc nhanh dài.
    Phương pháp tập thể dục giúp tóc mọc nhanh:
    • Cách 1: Trồng cây chuối.
    • Cách 2: Đứng thẳng, gập người sao cho tay chạm bàn chân.
    • Cách 3: Nằm ngửa trên giường. Ló đầu ra khỏi thành giường rồi cúi đầu thấp và để tóc rũ xuống. Làm sao cho tim cao hơn đầu là được. Massage nhẹ nhàng phần đầu, sau gáy và huyệt phong trì. Những động tác này giúp cho việc bơm máu đến các nang tóc dễ dàng hơn.

    6 – Sử dụng đúng dầu gội để có kết quả tối ưu


    Để tóc mọc nhanh trong 7 ngày thì phải chọn đúng dầu gội phù hợp cho mái tóc bạn. Đầu tiên phải biết được bạn là loại tóc nào?

    Có 4 loại tóc cơ bản:

    • Tóc thường: Ít gặp vấn đề về tóc.
    • Tóc khô: Khô, xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống, gãy rụng nhiều. Với loại tóc này nên chọn loại dầu gội chứa nhiều tinh dầu, kem và nhiều chất dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, hạn chế khô xơ, rơi rụng.
    • Tóc dầu: Hay bị bết dính. Thường gặp vấn đề về gàu. Tránh các dầu gội chứa kem và tinh dầu. Gội đầu bằng soda hoặc chanh để tóc khô nhanh hơn.
    • Tóc hỗn hợp: Chẻ ngọn, da đầu nhờn. Gội chân, xả ngọn.

    Nếu bạn không biết chính xác tóc mình thuộc loại nào thì nên chọn loại dầu gội mọc tóc thảo dược thiên nhiên vì nó phù hợp với mọi loại tóc.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc