Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện

    Bạn sắp tham dự một buổi tiệc cưới, tiệc khai trương, tiệc công ty và cần một kiểu tóc sang trọng, thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ? Nếu đang phân vân, bạn có thể nghĩ đến những kiểu tóc tết dự tiệc điệu đà, nữ tính.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 1
    Tết tóc dự tiệc sang trọng hiện đang là xu hướng làm đẹp đang được các nàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay mỗi khi tìm kiểu tóc đi tiệc. Những kiểu tết tóc duyên dáng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho nàng trong những buổi tiệc cưới, tiệc tất niên, gặp gỡ cuối năm sắp tới.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 2

    Tết tóc vương miện

    Tết tóc dự tiệc sang trọng không thể không nhắc đến kiểu tóc vương miện sang trọng, điệu đà. Kiểu tết tóc vương miện giúp các nàng có được vẻ đẹp thanh thoát, như một nữ thần bước ra từ thần thoại.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 3
    Tết tóc vương miện giúp gương mặt tỏa sáng, rõ những đường nét thanh tú, tôn nét mềm mại, nữ tính. Tết tóc vương miện “sang chảnh” vô cùng phổ biến trong các bữa tiệc khi kết hợp cùng phong cách trang điểm kiêu sa, dễ dàng mix trang phục từ phong cách Á đến Âu.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 4

    Tết tóc thấp kiểu Pháp

    “Sang chảnh”, điệu đà và toát lên vẻ xinh đẹp Tây Tây chính là ưu điểm của tết tóc kiểu Pháp. Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và được ưa chuộng rất nhiều khi các nàng đi tiệc, vừa giúp tóc gọn gàng lại rất yêu kiều, nữ tính.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 5
    Với cách tết tóc dự tiệc sang trọng kiểu Pháp, những nàng tóc dài hoặc ngang vai sẽ có lợi thế tạo kiểu tóc đáng yêu này. Để kiểu tết tóc này được đẹp và phù hợp dự tiệc, thường tóc sẽ được uốn xoăn, đánh phồng, rối.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 6
    Tết tóc kiểu Pháp trang trí thêm những sợi dây nơ, ruy băng hay các kẹp tóc, hoa cài sẽ giúp nàng tỏa sáng. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chiếc váy suông nhẹ, phong cách tiểu thư, đi cùng kiểu trang điểm đơn giản, mềm mại.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 7

    Tết tóc nửa đầu

    Những cô nàng điệu đà, đoan trang, nữ tính rất thích hợp với kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng thắt bím nửa đầu. Đặc biệt, những nàng có mái tóc dài hoặc ngang vai, xoăn bồng bềnh sẽ rất xinh đẹp khi để kiểu tóc dự tiệc này.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 8
    Tóc tết nửa đầu khá đơn giản, dễ làm, có nhiều biến tấu để nàng tha hồ chọn lựa như tết tóc vặn thừng, tết tóc xoăn nhẹ kiểu nữ thần, tết tóc xương cá… Để tăng tính trang trọng, sành điệu hơn khi dự tiệc, bạn có thể thêm chiếc kẹp tóc đính đá, ngọc trai hoặc nơ ruy băng, hoa cài ở phía sau.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 9

    Tết tóc kết hợp búi

    Tết tóc kết hợp búi là kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng được yêu thích nhất, rất phù hợp với những chiếc đầm dạ hội quý phái. Trong những kiểu tóc tết dự tiệc thì đây là kiểu tóc sang chảnh, thể hiện “xuất sắc” thần thái trưởng thành và vẻ đẹp thuần thục của các quý cô.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 10
    Kiểu tết tóc kết hợp búi phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt, phong cách trang điểm và phù hợp với trang phục dự tiệc lãng mạn, cổ điển. Để kiểu tóc thêm kiêu sa, có thể thêm hoa cài tóc, kẹp đính đá, vòng nguyệt quế từ kim loại để trang trí.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 11

    Tết tóc kết hợp đuôi ngựa

    Tết tóc kết hợp đuôi ngựa sẽ làm nổi bật vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại, năng động. Kiểu tóc này có sức hút rất lớn trong các buổi tiệc với “thần thái” vừa lạnh lùng, vừa sang chảnh, lại rất khỏe khoắn.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 12
    Với kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng kết hợp đuôi ngựa buộc cao, bạn có thể phối cùng những chiếc váy body quyến rũ và những trang sức lấp lánh sẽ rất sành điệu. Kiểu trang điểm tạo điểm nhấn ở mắt với tông Tây sẽ rất phù hợp.
    Với kiểu tết tóc kết hợp đuôi ngựa buộc thấp sẽ phù hợp hơn với những cô nàng nữ tính, thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với kiểu trang điểm tông nhẹ, sáng, phong cách Hàn Quốc.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 13

    Tết tóc bông hoa, trái tim ấn tượng

    Tết tóc dự tiệc sang trọng có thể biến hóa với những kiểu sáng tạo, độc đáo, vô cùng ngọt ngào và ấn tượng như kiểu tết bông hoa, trái tim. Đây là một kiểu tóc phá cách từ kiểu tết nửa đầu, giúp các nàng có được sự khác biệt, mới lạ khi đã quá nhàm chán với những kiểu tóc quen thuộc.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 14
    Kiểu tết tóc bông hoa, trái tim thích hợp với những cô gái trẻ trung, đáng yêu. Những bữa tiệc tối sang trọng như tiệc cưới, họp mặt công ty, hội nghị khách hàng sẽ là nơi để bạn tỏa sáng với những kiểu tóc ấn tượng này với vẻ đẹp khác biệt.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 15

    Tết tóc mái dịu dàng

    Nét đẹp mong manh, dịu dàng như giọt sương mai của kiểu tóc tết mái lệch phù hợp những cô nàng thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Tết tóc mái lệch còn mang đến nét đáng yêu, trẻ trung và trong sáng, thích hợp với những chiếc váy xòe nhẹ bồng bềnh, duyên dáng.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 16
    Những nàng yêu phong cách tết tóc Hàn Quốc, “bánh bèo” ngọt ngào không thể bỏ qua kiểu tết tóc mái với phần tóc dài được xõa nhẹ nhàng. Kiểu tóc này mang đến sự tự nhiên, thanh thoát cho các nàng và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.
    Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện - Ảnh 17
    Tết tóc dự tiệc sang trọng đang là xu hướng được yêu thích trên toàn thế giới, đáp ứng những yêu cầu của các nàng từ sự duyên dáng, xinh đẹp, quý phái đến nhẹ nhàng, ngọt ngào. Chúc bạn tìm được kiểu tóc tết dự tiệc ưng ý để tự tin tỏa sáng trong những sự kiện sắp tới nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc