Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto: Điều trị rụng tóc

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto là sản phẩm kích thích tóc mọc nhanh với sự kết hợp của công nghệ khoa học và thực vật tự nhiên. Sản phẩm chính hãng của Nhật Bản trong việc điều trị rụng tóc cho cả nam và nữ.



    Thuốc mọc tóc nào tốt và an toàn đang là nỗi băn khoăn lo lắng của rất nhiều người đang trong tình trạng tóc thưa, rụng, hói… Cách tốt nhất để chăm sóc tóc của bạn trở nên phong phú và đẹp hơn là chọn các sản phẩm đáng tin cậy nhất từ các mỹ phẩm tóc có sẵn. Các dòng sản phẩm mọc tóc Kaminomoto làm cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và đẹp. Hãy bắt đầu chăm sóc mái tóc của bạn với kaminomoto ngay hôm nay!



    Thuốc mọc tóc Kaminomoto không những có công dụng kích thích mọc tóc mà còn ngăn ngừa rụng tóc. Sản phẩm đã được kiểm chứng có công dụng mọc tóc cho cả những vùng bị hói lâu năm.

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto là gì?


    Sản phẩm đã được công nhận hiệu quả ở nhiều quốc gia trên thế giới và ở Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan… Nay sản phẩm này cũng được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có dạng tinh chất với công thức đột phá tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây rụng tóc - giảm DHT - kích thích mọc tóc.
    Thành phần có chứa chất Hinokitiol được chiết xuất từ cây Hinoki (cây bách Nhật Bản). Nó có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, chứa chất làm giảm và ngăn ngừa gàu, giúp bạn chấm dứt tình trạng ngứa da đầu.

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto được phân thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành riêng cho từng tính chất, giai đoạn rụng của tóc. Kaminomoto chú trọng điều trị sâu, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm riêng biệt dành cho nữ giới và đặc trị hói đầu cho nam lâu năm. 

    Thành phần thuốc


    - Isopropylmethylphenol: Can thiệp vào việc tái tạo các mầm bệnh có hại trên da đầu bằng hoạt động khử trùng, ngăn ngứa.
    - D-Pantothenyl: Ngăn ngứa viêm da, rụng tóc và thúc đẩy mọc lại tóc.
    - DL-a-Tocopheryl Acetate: Tăng tốc lưu thông máu của da đầu và chân tóc.
    - Axit Salicylic: Loại bỏ gàu bằng chức năng làm mềm và hòa tan Keratin.
    - CS-Base, Kamigen: Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da đầu và chân tóc.
    thuốc mọc tóc kaminomoto

    Kaminomoto có các tác dụng sau:


    - Ngăn ngừa rụng tóc, gàu và ngứa da đầu.
    - Cải thiện chức năng của chân tóc.
    - Điều tiết bài tiết bã nhờn và làm sạch da đầu.
    - Tăng tốc độ mọc tóc và duy trì mái tóc khỏe mạnh.
    - Điều trị hói bất kể tuổi tác hay giới tính.

    Khi sử dụng bạn nên massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để thuốc thẩm thấu nhanh hơn. Bạn nên làm điều này trước khi đi ngủ, Nói chung 1 đến 1,5 chai/ 1 tháng là tỷ lệ sử dụng tiêu chuẩn. Sử dụng sản phẩm thường xuyên trong thời gian dài có hiệu quả hơn so với sử dụng một lượng lớn cùng 1 lúc trong thời gian ngắn. 

    Ưu điểm của thuốc mọc tóc Kaminomoto


    Các sản phẩm thuốc mọc tóc của Kaminomoto được nghiên cứu dựa trên thể trạng người Á Đông nên thích hợp với người Việt. Tác dụng nhanh 2-4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của tóc.

    + Thuốc bôi trực tiếp lên da đầu, tác động tới các bộ phận sâu bên trong cơ thể như những thuốc dạng uống.
    + Thuốc thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết tóc.
    + Mùi hương thảo dược dễ chịu.
    + Dẫn xuất sinh học giúp thuốc thấm nhanh vào chân tóc, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và kích thích các nang tóc mới.
    + Không gây tác dụng phụ.

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto đóng vai trò như một chất dinh dưỡng cho tóc, khi sử dụng thường xuyên các thành phần có trong thuốc giúp cân bằng và cung cấp dinh dưỡng. Thúc đẩy lưu thông máu trên da đầu, giữ da đầu khỏe mạnh giúp các chân tóc được chăm sóc tốt hơn giúp ngăn ngứa và rụng tóc.
    Ngoài ra để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto bạn nên sử dụng kèm “dầu gội và dầu xả ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto”. Sử dụng combo này sẽ đem đến cho bạn một mái tóc thật khỏe mạnh, tự nhiên giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc