Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

    THỰC PHẨM CÓ CHẤT XƠ VÀ MEN VI SINH TỐT CHO TÓC

    Một trong những điều có thể gây rụng tóc và làm tóc mọc chậm là sự tích tụ các chất  độc hại. Bởi vì độc tố bên trong cơ thể có thể khiến tóc rụng, ảnh hưởng chung là tóc dường như mọc chậm hơn nhiều, vì những sợi tóc cũ rụng nhanh hơn.
    Một trong những cách mà độc tố có thể tích tụ bên trong cơ thể là thông qua một đại tràng không sạch. Nếu đại tràng không sạch, bạn cũng sẽ gặp vấn đề khi đưa dinh dưỡng từ thức ăn vào cơ thể, nơi nó có thể được sử dụng để mọc tóc.
    Vì những lý do này, việc giữ cho ruột kết của bạn sạch sẽ là điều vô cùng cần thiết để tóc mọc nhanh và cách tốt nhất để giữ sạch ruột là ăn thực phẩm có nhiều chất xơ trong đó.

    Chất xơ ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc như thế nào?

    Thực phẩm xơ thực sự hoạt động như một bàn chải, quét sạch ruột kết với mỗi đội giữ cho nó sạch sẽ và không bị chặn. Thực phẩm thiếu chất xơ, điển hình là thực phẩm chế biến và cứng  thì ngược lại. Chúng di chuyển chậm qua đường tiêu hóa, dính và phủ lên mọi thứ, để lại một vệt chất nhầy bị ảnh hưởng.

    Các loại thực phẩm chúng ta đã ăn 99,9% trong quá trình tiến hóa của con người có nhiều chất xơ tự nhiên, nhưng thực phẩm hiện đại của chúng ta được chế biến và nhiều chất xơ (và các enzyme tiêu hóa tự nhiên) bị loại bỏ trong quá trình này.
    Không có chất xơ, thức ăn bám vào thành đại tràng, ngăn chặn các chất thải được bài tiết và ngăn chặn dinh dưỡng từ thức ăn của chúng ta được hấp thụ. Cả hai điều này có thể thực sự xấu cho sự phát triển của tóc.

    Vậy thực phẩm nào có nhiều chất xơ tự nhiên?

    Hầu như tất cả các thực phẩm dựa trên thực vật tự nhiên có nhiều chất xơ tự nhiên. Đậu, các loại hạt, hạt, trái cây và trái cây và rau quả khô, cũng như ngũ cốc và yến mạch nguyên chất đều chứa chất xơ mà cơ thể bạn cần để giữ sạch ruột, loại bỏ độc tố và lấy hết dinh dưỡng từ thực phẩm.

    Thực phẩm Probiotic

    Có nhiều thực phẩm góp phần giúp đường ruột khỏe mạnh từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Và thực phẩm tốt nhất cho đường ruột cho đến nay là men vi sinh.
    Nói tóm lại, men vi sinh là vi sinh vật sống. Chúng thường được gọi là vi khuẩn cơ thể của bạn, vì chúng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.


    Nhưng ruột - hay cụ thể hơn là hệ vi sinh vật của ruột - có liên quan gì đến sự phát triển của tóc?

    Những lý do tại sao ‘microbiome', như các nhà khoa học gọi nó (bộ sưu tập vi khuẩn trong cơ thể chúng ta) rất quan trọng cho sự phát triển của tóc khỏe mạnh là khá rõ ràng. Mặc dù, có một số bằng chứng kết nối và, như các nhà nghiên cứu đưa ra, chế phẩm sinh học có thể giúp cho các tác dụng tích hợp có lợi có thể biểu hiện dưới dạng.
    Cho dù men vi sinh có tốt cho sự phát triển của tóc hay không, có một điều mà chúng ta biết chắc chắn: hầu hết chúng ta đều có thể hưởng lợi từ sự cân bằng vi khuẩn lành mạnh hơn.
    Vấn đề khác là rất nhiều thực phẩm có chứa chất bảo quản. Và bạn có thể biết rằng quan điểm của chất bảo quản là tiêu diệt vi khuẩn.
    Điều này thật tuyệt nếu bạn muốn bảo quản thời hạn sử dụng của thực phẩm chế biến, nhưng chất bảo quản sẽ tiêu diệt vi khuẩn tốt trong dạ dày.
    Thực phẩm chứa Probiotic chứa vi khuẩn lành mạnh tự nhiên có thể phát triển mạnh trong đường tiêu hóa của bạn và giúp loại bỏ vi khuẩn xấu.
    Bạn có thể bổ sung men vi sinh mạnh mẽ vào chế độ ăn uống của bạn, và đây là một số loại tốt nhất mà chúng tôi khuyên dùng:
    + Sữa chua
    + dưa cải bắp
    + Súp miso
    + Dưa chua
    + Kim chi
    + Phô mai sống
    Tất cả những thực phẩm này đều chứa lượng men vi sinh cao tự nhiên, vì vậy hãy cố gắng đưa hai phần trong số này vào chế độ ăn uống hàng ngày. 
    Ngoài việc cải thiện chế độ ăn uống, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cũng giúp tình trạng tóc tốt hơn, bộ dầu gội và dầu xả Kaminomoto sử dụng hằng ngày giúp hạn chế các tác nhân gây rụng tóc đồng thời kích thích sự phát triển của các nang tóc con, cho tóc khỏe hơn mỗi ngày. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc