Cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh rụng tóc và các cách khắc phục hay sản phẩm điều trị.

  • Breaking News

    Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

    Thuốc mọc tóc : 4 loại thuốc trị rụng tóc an toàn - hiệu quả

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc trị rụng tóc, với công dụng và thành phần khác nhau khiến bạn phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới, để đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

    1. Thuốc trị rụng tóc Kaminomoto

    Đặc điểm

    Thuốc trị rụng tóc Kaminomoto là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, được đầu tư và xây dựng từ năm 1908 với các dòng sản phẩm chuyên về làm đẹp như tóc, lông mày, lông mi…

    Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đã nghiên cứu nhiều năm liền, cho ra một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người Á Đông.

    Hiện nay, các sản phẩm được sản xuất từ công ty Kaminomoto được phát triển khá đa dạng, dành cho cả nam lẫn nữ với các liệu trình từ nhẹ đến nặng. Một số dòng sản phẩm đặc trưng có thể kể đến như Hair Growth Tonic, Accelerator, Ladies EX...

    Công dụng


    Sẽ tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau thì công dụng và chức năng cũng sẽ có những thay đổi nhất định. Hiện nay, Kaminomoto đang có 2 dòng sản phẩm dành riêng cho nam và nữ, một số công dụng của 2 dòng sản phẩm này như:
    Đối với các dòng sản phẩm dành cho nam:


    • Giúp trị các bệnh về tóc, bệnh hói đầu lâu năm mà không khỏi.
    • Nuôi dưỡng từ tận sâu chân tóc, giúp tóc chắc khỏe.
    • Hạn chế tình trạng bết, dính, da đầu bị gàu
    • Cung cấp các vitamin và khoáng chất, từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.
    Đối với các dòng sản phẩm dành cho nữ:


    • Nuôi dưỡng mái tóc nữ chắc khỏe, hạn chế hư tổn
    • Điều trị tình trạng hói từng mảng
    • Cải thiện tình trạng tóc mỏng, tóc thưa, rụng nhiều
    • Có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với hầu hết các kiểu rụng tóc ở chị em phụ nữ như: Rụng tóc sau sinh, rụng tóc thời kỳ mãn kinh, rụng tóc do sức khỏe, sinh lý...



    thuốc mọc tóc kaminomoto

    Ưu nhược điểm

    + Đây là dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản, chuyên trị các loại bệnh rụng tóc, hói đầu chuyên sâu dành cho nam lẫn nữ mà hiếm có sản phẩm nào làm được.

    + Luôn đi đầu trong các dự án nghiên cứu, với sự đầu tư nghiêm túc, cho ra những sản phẩm an toàn, giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về tóc hiệu quả.


    • Các sản phẩm được nghiên cứu, hoàn toàn phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Á Đông. 
    • Giá thành điều trị không quá cao, nếu so sánh với các phương pháp khác như cấy, ghép thì bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí.

    2. Thuốc trị rụng tóc Maxxhair

    Đặc điểm

    Thuốc trị rụng tóc Maxxhair là một dạng thực phẩm chức năng, với thành phần bao gồm các loại vitamin và khoáng chất cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc chắc khỏe hơn. Được sản xuất bởi công ty TNHH Y Dược IMC một công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng.

    Công dụng

    Giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh: Với thành phần chứa các khoáng chất và vitamin nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong chân tóc, giúp tóc chắc khỏe và mọc tự nhiên. Ngăn ngừa tóc hư tổn, gãy rụng, bảo vệ mái tóc.

    Bên cạnh đó, hỗ trợ cơ thể đào thải các chất động lâu ngày từ các hoạt động uốn, nhuộm trên mái tóc. Ngăn ngừa và làm chậm quá trình hói đầu, kích thích tóc con mọc lại nhanh chóng, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.
    thuốc trị rụng tóc maxxhair
    Ưu nhược điểm
    Đây là một dạng thực phẩm chức năng, tuy không có những công dụng trị rụng tóc lâu năm, lâu ngày nhưng với thành phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất có thể cung cấp thêm dưỡng chất cho nang tóc, giúp tóc chắc khỏe từ tận sâu bên trong.
    Maxxhair là một loại thuốc uống trị rụng tóc, sản xuất dưới dạng viên nên sẽ dễ dàng sử dụng hằng ngày, không cần tốn quá nhiều thời gian gội, ủ như các phương pháp khác.
    Giúp giải độc tố cho tóc hiệu quả, nếu chị em thường hay uốn, nhuộm thì việc sử dụng Maxxhair sẽ rất tốt để bảo vệ mái tóc.

    3. Thuốc trị rụng tóc Biotin

    Đặc điểm


    Thuốc trị rụng tóc Biotin là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ. Thành phần được bào chế từ các loại dưỡng chất như Vitamin H, MethylCellulose, Cellulose Gum, Cellulose, vitamin B, Stearic Acid, Magnesium Stearate, Glycerin…

    Công Dụng


    • Trị rụng tóc, hói đầu, hỗ trợ mọc tóc nhanh chóng, giúp da sáng đẹp hơn.
    • Cung cấp các dưỡng chất như vitamin H, vitamin B, vitamin B9 giúp hỗ trợ trao đổi chất, cung cấp dinh dưỡng cho da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
    • Với thành phần chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể hiệu quả.
    • Cải thiện tình trạng tóc xơ, khô cứng và chẻ ngọn.
    • Bên cạnh đó, Biotin còn có tác dụng nuôi dưỡng, kích thích sự phát triển của móng tay, móng chân, phòng ngừa bong da tay da chân, đồng thời giúp làm đẹp, trị mụn cho da hiệu quả.
    No alt text provided for this image


    Ưu nhược điểm

    + Sản phẩm được làm dưới dạng viên nên sẽ dễ dàng sử dụng, tiện lợi, không mất thời gian gội, ủ tóc.

    + Giá thành không quá cao, dễ sử dụng cho mọi đối tượng.

    + Sản phẩm được sản xuất bởi công ty hàng đầu tại Mỹ, mức độ uy tín đã được kiểm chứng quá hàng ngàn khách hàng tin dùng sản phẩm.

    + Thành phần được chiết xuất 100% từ thực vật, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    4. Hatachi thuốc trị rụng tóc sản xuất theo công nghệ Nhật

    Đặc điểm

    Được kết hợp từ tinh túy y học Kampo Nhật Bản và y học cổ truyền Việt Nam cho ra một sản phẩm có công dụng giúp bổ máu, bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt và đặc biệt là trị rụng tóc.

    Hatachi là một loại thuốc được sản xuất dựa trên các thành phần thảo dược quý như: Cao hắc chi ma, cao hà thủ ô, cao hắc đậu, cao thục địa, mật ong mang đến một phương pháp giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
    No alt text provided for this image

    Công dụng

    Chế tạo từ các dược liệu quý, Hatachi được xem là một loại thuốc với các công dụng vượt trội như:


    • Giúp mái tóc trở nên đen, óng mượt hơn.
    • Làm trẻ hóa làn da.
    • Kích thích tóc, râu mọc nhiều và dày hơn.
    • Ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, hư tổn.
    • Bồi bổ cơ thể, khỏe gân cốt.

    Ưu nhược điểm

    Hatachi, một sản phẩm giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và tăng cường sức khỏe hiệu quả, một số ưu điểm có thể kể đến từ sản phẩm này như:


    • Giá thành tính ra ngang bằng với các sản phẩm ngoại nhập khác, nhưng công dụng vượt trội, hiệu quả không kém.
    • Được chế tạo từ các loại dược liệu quý, an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.
    • Hiện nay, sản phẩm được bày bán trên khắp các nhà thuốc, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm.
    • Một sản phẩm tổng hợp, chứa đựng nhiều công dụng mà hiếm có sản phẩm nào được như vậy.
    Trên đây là 4 loại thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn hiện nay, hy vọng bạn có thể tham khảo để có thể chọn ra loại thuốc phù hợp với cơ địa cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thuốc mọc tóc Kaminomoto

    Kinh nghiệm chăm sóc tóc

    Các mẹo hay cho tóc